CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHAGROUP > Tin tức > Tuyển dụng > TUYỂN DỤNG ALPHAGROUP: Vị trí Nhân viên Vật tư nước ngoài

TUYỂN DỤNG ALPHAGROUP: Vị trí Nhân viên Vật tư nước ngoài

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Vật tư nước ngoài

Số lượng tuyển: 01

Hạn cuối nhận hồ sơ: 10/05/2024

Xem thêm: TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 4/2024

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Công tác hỏi giá và tính giá về kho
– Hỏi giá nhà cung cấp nước ngoài, dự tính giá về kho công ty
– Cung cấp thông tin, giá cả thị trường các chủng loại vật tư, nguyên nhiên vật liệu cho các phòng ban liên quan
– Tìm kiếm, khai thác các nhà cung cấp mới
– Báo cáo tiến độ báo giá và mua hàng cho các bộ phận liên quan
2. Quản lý thực hiện hợp đồng mua sắm
– Soạn thảo, đàm phán hợp đồng và trình ký kết hợp đồng
– Kiểm tra, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện hợp đồng, giao nhận, nhập kho hàng hóa, xử lý giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
– Theo dõi, đôn đốc, hoàn thiện hồ sơ thủ tục thanh toán, công nợ, nghiệm thu đối với các vật tư thiết bị đã mua sắm
3. Quản lý các nhà cung cấp
– Tìm kiếm, cập nhật và lập danh sách theo dõi các nhà cung cấp vật tư
– Rà soát, đánh giá chất lượng, chủng loại, giá cả vật tư, lựa chọn nhà cung cấp
– Thực hiện đánh giá năng lực nhà cung cấp theo quy định của công ty
– Đôn đốc các nhà cung cấp thực hiện đúng theo hợp đồng đã ký kết
– Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các hãng cung cấp, thực hiện các hợp đồng đại lý với các hãng
4. Quản lý lưu trữ
– Cập nhật dữ liệu và lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến phạm vi công việc
5. Báo cáo
– Lập các báo cáo tuần, tháng, sơ kết, tổng kết, các báo cáo theo yêu cầu về công tác mua sắm vật tư, hàng hóa
6. Chuẩn bị thủ tục xuất nhập khẩu
– Chuẩn bị bộ chứng từ, kết hợp công ty Forwader khai báo làm thủ tục hải quan; các loại cước, phí, thuế, xin giấy phép, giấy kiểm tra chuyên ngành đối với các mặt hàng yêu cầu
– Tìm hiểu chính sách mặt hàng các quy định, giấy phép liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu
7. Thực hiện các công việc khác liên quan do Ban giám đốc, Trưởng/phó phòng phân công

II. TRÁCH NHIỆM
– Phạm vi công việc liên quan tới xuất nhập khẩu

III. QUYỀN HẠN
– Trong phạm vi công việc xuất nhập khẩu

IV. TRANG BỊ:
– Máy vi tính
– Các trang thiết bị khác

V. YÊU CẦU

1. Học vấn và năng lực cần có
– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan xuất nhập khẩu.
– Có kiến thức chuyên môn về sản phẩm và thiết bị y tế
– Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
– Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại…
– Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Am hiểu luật, thủ tục hải quan, kiểm tra sau thông quan, quy trình thanh toán quốc tế.
– Có kỹ năng đàm phán, tìm kiếm, tổng hợp thông tin và phân tích dữ liệu.
– Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
– Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt, làm việc nhóm tốt.
2. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo nghe nói đọc viết

VII. QUYỀN LỢI
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Mức Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
– Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức sau tháng thử việc.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

————————————————————————————————————————————————————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHAGROUP

Trụ sở: Lô 18&19, KĐT Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Liên hệ: 024 6688 2550  |   Hotline: 0919 21 05 80

Email: hcns@alphacorp.com.vn

Tin liên quan