CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHAGROUP > Hình ảnh hoạt động > Vinabeco Chia Sẻ Kiến Thức Cùng Tân Sinh Viên Khoa Công Nghệ Thực Phẩm

Vinabeco Chia Sẻ Kiến Thức Cùng Tân Sinh Viên Khoa Công Nghệ Thực Phẩm

Chiều ngày 04/10/2024, tại Hội trường tầng 3 nhà A11 đã diễn ra “Chương trình chào tân Sinh viên khóa 19 Khoa Công nghệ Hóa – Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm học 2024 – 2025”.

Chương trình chào tân Sinh viên khóa 19 Khoa Công nghệ Hóa – Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm học 2024 – 2025.
VinaBeco vinh dự khi được tới tham dự với tư cách khách mời doanh nghiệp và chia sẻ những kiến thức thực tiễn quý báu với các tân sinh viên Khoa Công nghệ Hóa, Đại học Công nghiệp Hà Nội. Bằng những chia sẻ thực tiễn, những kiến thức kinh nghiệm của mình, ông Lê Viết Thắng – Chủ tịch HĐQT Vinabeco không những mang đến cái nhìn sâu sắc về ngành công nghiệp đồ uống, thực phẩm mà còn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, khơi dậy niềm đam mê và định hướng tương lai cho thế hệ trẻ khoa công nghệ thực phẩm. Ông Thắng chia sẻ:
“Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay, nhu cầu về thực phẩm sạch, an toàn tốt cho sức khỏe và bền vững đang trở thành xu hướng toàn cầu. Các bạn chính là những nhân tố quan trọng sẽ thúc đẩy ngành công nghiệp thực phẩm phát triển trong tương lai. Những kiến thức mà các bạn học được tại đây sẽ là nền tảng vững chắc, nhưng quan trọng hơn là khả năng sáng tạo và ứng dụng thực tiễn để tạo ra những giá trị hữu ích cho xã hội.
Sự ra đời của các tiêu chuẩn mới như ESG (Môi trường, Xã hội, và Quản trị) đang định hình lại cách chúng ta sản xuất và điều hành doanh nghiệp. Bên cạnh đó, công nghệ AI và dữ liệu lớn đang được áp dụng mạnh mẽ, giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng và giảm thiểu tác động môi trường. Đây là những xu hướng mà các bạn cần lưu tâm và chuẩn bị cho tương lai.
Ông Lê Viết Thắng – Chủ tịch Vinabeco chia sẻ tại chương trình
Công ty Cổ phần Công nghệ Bia Rượu Nước Giải Khát Việt Nam (Vinabeco) là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu hóa chất và giải pháp công nghệ, thiết bị cho ngành công nghiệp đồ uống Việt Nam. Doanh nghiệp chúng tôi cũng rất sẵn lòng chào đón các bạn đến tham gia các dự án nghiên cứu, thực tập, để cùng nhau xây dựng và phát triển ngành công nghệ hóa-công nghệ thực phẩm ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.
Tôi xin chúc mừng các bạn tân sinh viên đã bước chân vào ngưỡng cửa đại học. Chúc các bạn có những năm học đầy nhiệt huyết, sáng tạo, và đạt được nhiều thành công. Hãy nhớ rằng tương lai của ngành công nghệ thực phẩm nằm trong tay các bạn!”.
Nguồn ảnh: FB Khoa công nghệ hóa – Đại học Công nghiệp Hà Nội
Biên tập nội dung: VinaBeco Marketing team.

Tin liên quan