CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHAGROUP > Tin tức > Tuyển dụng > TUYỂN DỤNG: Vị trí Quản lý Dự án Thiết bị y tế

TUYỂN DỤNG: Vị trí Quản lý Dự án Thiết bị y tế

Vị trí tuyển dụng: Quản lý Dự án Thiết bị Y tế

Số lượng tuyển: 01

Thời gian làm việc: 08h – 17h15′. Từ Thứ 2 đến thứ 6; nghỉ T7 và CN.

Hạn cuối nhận hồ sơ: 30/06/2024

Xem thêm: TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 5-6/2024

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Có khả năng làm việc với các hãng, kết nối và phát triển mạng lưới nhà cung cấp
– Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại các Bệnh viện, Phòng khám tư nhân, trung tâm y tế,
– Tư vấn và cung cấp các thông tin hữu ích cho khách hàng và đưa ra một số điểm cạnh tranh như giá cả thiết bị y tế hay các gói thiết bị tạo hợp đồng
– Thực hiện quy trình bán hàng và đàm phán hợp đồng
– Duy trì quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
– Thực hiện lắp đặt, hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn thử nghiệm sản phẩm
– Kiểm tra chất lượng của sản phẩm và kiểm soát quá trình vận chuyển
– Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn, bán và vận chuyển thiết bị
– Thu thập các phản hồi của khách hàng và phân tích ý kiến để đưa ra các chiến lược phát triển cho các sản phẩm thiết bị y tế phù hợp.
– Tối đa hóa lợi nhuận bằng cách bán thêm và bán chéo các sản phẩm bổ sung
– Thực hiện các báo cáo về công việc trong tháng, quý và năm đối với cấp trên.
– Thực hiện nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo công ty.

II. TRÁCH NHIỆM:
– Tham gia thực hiện và đề xuất các kế hoạch phát sinh của phòng
– Hướng dẫn hỗ trợ nhân viên mới (nếu có)
– Thực hiện công tác báo cáo theo quy định
– Bảo mật thông tin tài liệu, bí mật kinh doanh của công ty
– Tuân thủ nội quy, quy định của công ty, tham gia góp ý kiến xây dựng cải tiến các chính sách, quy chế của công ty
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý

III. QUYỀN HẠN:
– Sử dụng các phương tiện làm việc riêng đã được bàn giao và các trang thiết bị khác của công ty
– Đề xuất thay đổi, điều chỉnh cải tiến quy trình cũng như các quy định của phòng Kinh doanh nói riêng và công ty nói chung
– Tham gia đóng góp ý kiến trong các cuộc họp của phòng Kinh doanh

V. YÊU CẦU:
– Trình độ đại học, 5 năm kinh nghiệm trở lên
– Kiến thức chuyên môn về sản phẩm và thiết bị Y tế
– Kỹ năng giao tiếp và đàm phán trong việc bán hàng
– Khả năng xây dựng mối quan hệ và duy trì mạng lưới khách hàng
– Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
VI. QUYỀN LỢI:
– Hưởng lương + Thưởng theo doanh số
– Chế độ sinh nhật, du lịch nghỉ mát hàng năm
– Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
– Đóng BHXH sau khi ký hợp đồng chính thức
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

————————————————————————————————————————————————————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHAGROUP

Trụ sở: Lô 18&19, KĐT Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Liên hệ: 024 6688 2550  |   Hotline: 0919 21 05 80

Email: hcns@alphacorp.com.vn

Tin liên quan