Thông cáo cho biết: “Dựa trên kết quả từ tháng 1-8/2023, thương hiệu Dobry đã đứng thứ hai trong danh sách 50 thương hiệu lớn nhất về doanh số bán hàng tiêu dùng, chiếm thị phần 1,2% tổng doanh số bán hàng trên thị trường FMCG của Nga về giá trị”.
Trước đó, dữ liệu của công ty kiểm toán bán lẻ NielsenIQ tại các chuỗi bán lẻ lớn nhất ở Nga cho thấy, việc ra mắt các thương hiệu hàng tiêu dùng mới ở nước này đã chậm lại.
Số lượng thương hiệu FMCG mới ra mắt tăng năm thứ hai liên tiếp, song tốc độ ra mắt thương hiệu mới lại giảm 16% trong khoảng thời gian từ tháng 1-8/2023.